Kho Sách - Ebook

Jim’s Toeic Reading Comprehension Practice Test Items

Sách luyện thi toeic Jim’s Toeic Reading Comprehension Practice Test Items có nội dung gồm 1000 câu hỏi / 10 đề thi toeic Reading . Part 5 trong sách có nội dung rất tổng quát, nó bao quát hết các vấn đề trong đề thi TOEIC (từ loại, từ vựng, liên từ, đảo ngữ…).

Sách luyện thi toeic này được nhưng bạn luyện thi toeic đánh giá khó hơn với đề thi toeic thật 1 chút, và sử dụng nhiều từ vựng toeic mới trong đề thi toeic nhưng đa phần lại không ảnh hưởng tới việc chọn đáp án đúng chỉ cần mình nắm cấu trúc câu và cấu trúc ngữ pháp tốt là có thể làm đúng 30/40 câu. Phần part 6 và phần part 7 của cuốn sách luyện thi toeic này sử dụng những đoạn văn dài hơn thi thật song từ vựng  toeic và cách hỏi khá giống với đề thi toeic thật. Những ai luyện thi toeic mà quản lý thời gian làm bài chưa tốt thì nên luyện qua cuốn sách luyện thi toeic này trung tâm toeic tốt , vì nếu như bạn làm những đề test của sách kịp giờ thì chắc chắn bạn sẽ không lo thiếu thời gian khi làm 1 đề thi toeic thật !

Sách luyện thi toeic Jim’s Toeic Reading Comprehension Practice Test Items này là không có đáp án chi tiết giải thích vì sao lại chọn đáp án này là đúng , do đó sách chỉ phù hợp với những bạn luyện thi toeic đã có vốn ngữ pháp toeic tương đối trung tam toeic tốt , còn những bạn mà yếu hơn nên đọc qua cách học trong sách để luyện thi toeic hiệu quả nhé!

Để tải tài liệu các bạn vui lòng ấn nút Tải Về

Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét