Kho Sách - Ebook

[Tài Liệu] Cách Học Tiếng Anh Thần Kỳ

    Học Anh Văn! Học Tiếng Anh! Bắt đầu từ đâu? Nên dùng tài liệu gì? Phương pháp học nào là đúng? Mình hoàn toàn chưa có căn bản gì về Tiếng Anh! Mình đã có nền tảng cơ bản về Tiếng Anh và muốn nâng cao cả 4 kỹ năng: Nghe Nói Đọc Viết!?
    Bản thân mình rất hoang mang và đau đầu với những câu hỏi trên. Mình nghĩ cũng không ít bộ phận học sinh, sinh viên, người đi làm ... gặp khá nhiều khó khăn với việc học Anh Văn đúng không? Hôm nay, bạn tham dự một buổi talk-show về động lực học tập, khơi dậy tiềm năng bản thân; hay là chúng ta vừa đọc chia sẻ của một tấm gương nỗ lực vượt khó; hay là bạn chợt nhận ra bạn đã là sinh viên năm cuối, không còn bao nhiêu thời gian nữa bạn đã ra trường mà trên tay Tiếng Anh không một chữ bỏ túi; hay đơn giản nhất là bạn thức dậy sau một giấc ngủ say, bạn "tự nhiên" có cảm hứng muốn học Tiếng Anh ....v...v... rất nhiều lý do để chúng ta đưa ra quyết định "Mình sẽ học Tiếng Anh".

    Và rồi bạn tìm kiếm trên Internet các từ khóa như: tài liệu học Tiếng Anh, cách học Tiếng Anh hiệu quả, tài liệu học TOEIC... Chắc chắn rằng kết quả tìm kiếm từ khóa ấy cho ra hàng triệu đáp án. Bạn không biết bắt đầu từ đâu cả, bởi quá nhiều tài liệu, quá nhiều phương pháp học. Và một điều buồn cười mà mình gặp phải đó là: hễ đọc tới phương pháp nào trước thì mình cũng đều gật gù "Uhm, cái này hay, thấy đúng ghê, mình sẽ theo cái này". Sau một hồi thì lung tung cả, cái nào thấy cũng tốt, cũng hay. Nhưng thực sự thì khi bắt đầu đi vào thử nghiệm từng cách học mình tìm được mình phát hiện ra nó không phù hợp với bản thân. Và do đó, nó nhanh chóng gây chán nản và khiến mình bắt đầu lan man: liệu mình học phương pháp này có đúng hướng không?

    Vấn đề lớn nhất của chúng ta là: Thứ nhất, chúng ta vùi đầu vào học mà chả biết mình đang cần cái gì và nên bắt đầu từ đâu là tốt. Thứ hai, chúng ta không đủ kiên trì và chăm chỉ. Tới đây, mình xin chốt lại một câu: NẾU CÁC BẠN KHÔNG ĐỦ KIÊN TRÌ VÀ TỰ TIN, TỐT NHẤT CÁC BẠN KHÔNG NÊN TÌM KIẾM PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH NÀO NỮA. Bởi không có một người giỏi Tiếng Anh nào không có 2 đức tính trên cả. Vậy chúng ta phải làm sao để có thể kiên trì ngồi suốt 2 tiếng đồng hồ để nghe Tiếng Anh, ngồi suốt 2 tiếng đồng hồ chép bài và tra từ điển? Dĩ nhiên phải tập rồi các bạn, tập dần mới thành thói quen. Bạn phải thực sự quyết tâm dành ra mỗi ngày ít nhất bao nhiêu tiếng đồng hồ để luyện Tiếng Anh, ban đầu có thể bạn sẽ chán nản, nhưng phải cố gắng và kiên trì, lấy động lực mà phấn đấu bạn nhá. Các động lực kể như: Phải ráng học để mai này kiếm tiền lo lắng cho người yêu; Phải ráng học để trình độ bằng với người yêu; Phải ráng học để đồng tiền bố mẹ trồng lúa, nuôi bò dưới quê gởi lên cho mình không hề lãng phí; Phải ráng học để mai này kiếm được 1 em chân dài ^^ ....chẳng hạn.

    Đấy, mình cũng là một sinh viên, mình cuối năm ba rồi. Và dĩ nhiên trình độ Anh Văn của mình đang khá lẹt đẹt. Vô tình mình lang thang trên một diễn đàn tin học thì gặp tác giả Doremon chia sẻ phương pháp học Tiếng Anh thần kỳ. Mình đã tìm hiểu kỹ thì biết được. Sau khi được tác giả chia sẻ cách học, nhiều bạn đã học theo và thật bất ngờ, phương pháp này nhanh chóng lan rộng và được đông đảo cộng động người học Tiếng Anh ủng hộ, chia sẻ cho nhau bởi nhiều kết quả phản hồi rất tốt từ phía người học. Độ nóng của phương pháp này lên tới mức, tác giả phải soạn ra thành một tài liệu hoàn chỉnh và phổ biến nó tới cộng đồng. Tới thời điểm hiện tại, bạn tra từ khóa "Cách học Tiếng Anh thần kỳ" bạn sẽ thấy ebook này được chia sẻ trên rộng khắp các diễn đàn lớn tại Việt Nam.

Để tải tài liệu các bạn vui lòng ấn nút Tải Về

Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét