Kho Sách - Ebook

Tổng hợp các Website luyện thi toeic Online hiệu quả 2020

    Ngày nay nhu cầu luyện thi TOEIC ngày một tăng cao , các trung tâm luyện thi toeic ngày một nhiều hơn để giúp các bạn luyện thi toeic . Nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả vài triệu cho một khóa học toeic , bạn sẽ phải quyết định xem sẽ tự học ôn thi toeic với nguồn sách toeic đáng tin cậy trên mạng hay là chắt bóp đăng kí một một khóa luyện thi TOEIC tại các trung tâm toeic tốt. Để có được điểm số cao nhất khi tham dự kì thi toeic , tốt nhất bạn cần kết hợp cả hai. Hoặc không thể tham dự khóa luyện thi, những ai ôn thi toeic nên chọn những cuốn sách luyện thi toeic có đáp án  hướng dẫn với phần giải thích chi tiết rõ ràng . Một cách khác nữa để tự ôn thi toeic là các bạn có thể luyện tập các kĩ năng nghe , đọc toeic trên các website luyện thi toeic online miễn phí , các website luyện thi toeic online này rất nhiều đa dạng với lượng câu hỏi phong phú từ dễ đến khó cũng sẽ là một nguồn giúp chi những ai đang tự học toeic tại nhà tham khảo.
    Trong bài viết này ,luyện thi toeic mình xin giới thiệu các bạn các website luyện thi TOEIC Online rất hiệu quả , các website sách toeic cực chất để giúp các bạn có thêm nguồn tài liệu luyện thi toeic tại nhà mà không cần phải đến trung tâm toeic nào !
Phương pháp luyện thi toeic online thì các bạn trải qua các bước như sau:Bước 1: Kiểm tra trình độBước 2: Chọn kĩ năng, trình độ học phù hợp với bạn.Bước 3: Học lý thuyết ngữ pháp, kỹ năng nghe toeic rồi làm bài tập tương ứng với tình độBước 4: Sau 1-2 tháng hoàn thành lộ trình học toeic, bạn làm lại bài kiểm tra trình độ xem mình tăng được bao nhiêu điểm toeic khi học toeic online.Bước 5: Master lên level cao hơn

Website luyện thi toeic online có bài tập đáp án

1-  http://world-english.orgwww.world-english.org
trang web tiếng anh nước ngoài này cung cấp một số bài tập ngữ pháp, bài tập đọc hiểu, nghe hiểu, cách phát âm và có đáp án sẵn để đối chiếu. Ngoài ra, website còn có rất nhiều bài viết bổ ích cho người học tiếng Anh như top 500 English words, vocabulary competition, bài viết về giới từ, tiền tố, hậu tố,…
2-http://englishtips.org
3-http://www.1-language.com/materials/toeic/index.htm
4-http://www.english-test.net/toeic/listening/autobahn.html
www.english-test.net  là một website học tiếng Anh quốc tế với kho tài liệu đề thi và đề luyện tập lớn cho người học. Tính riêng tài liệu luyện thi TOEIC đã có 684 đề thi và 1210 bài tập nghe hiểu. Với đề thi toeic bao gồm phần luyện tập và phần thi.
5-http://englishclub.com
www.englishclub.com  là một trang web ôn thi tiếng anh quốc tế nhưng  trang này không phân thành các đề thi như  english-test.com mà sẽ có bài tập cho từng kĩ năng nghe, nói, đọc, viết trong mục Learn English. Mặc dù nó không phải là một trang web ôn thi TOEIC thuần túy nhưng nó với kho bài tập tiếng anh phong phú nó cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nâng cao trình độ tiếng anh của mình
6-http://examenglish.com/TOEIC/
7-http://www.testden.com/toeic/
8-http://www.englishteststore.net/
9- http://hoc123.vn/
10- http://www.thithutienganh.com/
11-http://www.onthitoeic.vn/
website này có các dạng bài tập khá đầy đủ , được phân ra thành các cấp độ 350-500, 500-700 để những ai tự học có thể luyện tập tùy theo trình độ của mình
12-http://tienganh.com.vn
www.tienganh.com.vn là forum học tiếng Anh ở Việt Nam. Tại đây bạn có thể được giải đáp các thắc mắc khi học Anh ngữ hoặc hỏi về các loại tài liệu luyện thi toeic và các thông tin khác về tiếng Anh. Forum có chuyên mục luyện thi TOEIC riêng cho những ai đang ôn thi để có thể trao đổi , tràu dồi kĩ năng .
13-http://www.tienganh123.com
www.tienganh123.com một trang web khá mới bạn có thể tìm thấy nguồn tài liệu luyện thi TOEIC khá dồi dào và được thử sức với nhiều cuộc thi online thú vị nữa.

Website tài liệu luyện thi toeic online để bạn có thể tìm sách

1-http://englishtips.org
2-http://luyenthitoeic.biz
http://www.loquax.co.uk
http://www.ohaysoft.com/
http://www.englishtown.com
http://www.learnenglish.org.uk/
http://www.aei.dli.com/index.jsp
http://www.free-toefl.com/


=> Xem thêm các sách hay khác:


Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét