Kho Sách - Ebook

Sách ABC TOEIC Reading Comprehension PDF



-

Bộ sách này được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt đầu nhằm giúp các bạn tăng kỹ năng đọc hiểu trong bài thi TOEIC. Đồng thời, bộ sách cũng cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất về từ vựng, ngữ pháp và phương pháp đọc hiểu, kiến thức tiếng Anh cơ bản mà người thi TOEIC cần biết.

Phần 1: Ngữ pháp và từ vựng (13 chương)

Sách ABC TOEIC Reading Comprehension bao gồm 2 phần:



tài liệu luyện thi toeic hay nhất - ABC TOEIC READINGPhần này, sách tập trung hệ thống các kiến thức ngữ pháp và từ vựng cơ bản sẽ xuất hiện trong TOEIC Part 5, 6 theo từng phần nhỏ:
+ Bài kiểm tra trình độ (Diagnostic Test): Gồm 15 câu ngữ pháp nhằm kiểm tra trình độ hiện tại của bạn từ đó đưa ra lời khuyên và định hướng trong quá trình ôn thi.
+ Ngữ pháp: 13 chủ đề ngữ pháp thông dụng trong bài thi TOEIC sẽ được đề cập trong sách ABC TOEIC Reading Comprehension bằng những hình thức mới mẻ và được sắp xếp từ dễ đến khó.
Dưới mỗi chủ điểm ngữ pháp sẽ có phần hệ thống từ vựng và thực hành. Đây là điểm cộng của sách giúp người đọc làm quen với đề thi TOEIC và luyện tập nhiều hơn.
- Phần 2 : Đọc hiểu (2 chương)
Đọc hiểu tập trung vào phần câu hỏi điển hình (câu hỏi mục đích, câu hỏi đúng sai, câu hỏi thông tin, câu hỏi suy luận,...) và các loại văn bản hay xuất hiện trong bài thi TOEIC Part 7 như thư tay, email, bản thông báo, quảng cáo, lịch trình, hóa đơn,...giúp các bạn làm quen và tránh bối rối khi làm bài thi thật.
Tương tự, trong phần 2 này cũng sẽ có những đề thi mẫu và phần thực hành giúp bạn áp dụng lý thuyết, các kỹ thuật làm bài đã được cung cấp một cách trôi chảy hơn.
Để tải tài liệu các bạn vui lòng ấn nút Tải Về
Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét