Kho Sách - Ebook

[Ebook TOEIC Hay] HACKER TOEIC READING - DAVID CHO

    Sách luyện thi toeic Hacker TOEIC Reading là cuốn sách toeic hot nhất trên thị trường hiện nay do tác giả David Cho biên soạn . Điểm đặc biệt ,đây là cuốn sách luyện thi TOEIC hiếm hoi được viết bởi người Mỹ bản ngữ thay vì các tác giả Hàn Quốc như hầu hết các sách luyện thi TOEIC trên thị trường Việt Nam. Sách tập trung chú trọng vào luyện kiến thức,kỹ năng chứ ko phải là sách luyện đề thi toeic như Economy , Jim hay Longman.


    Cuốn sách luyện thi toeic Hacker toeic reading được coi là sách đầy đủ nhất về luyện đọc toeic trong số tất cả sách toeic có trên thị trường hiện nay ( sách dày hơn 500trang ). Nội dung sách chia làm 3 phần chính:
1- GRAMMAR.Phần nội dung về Grammar  này được biên soạn thành 22 Chương. Mỗi chương trong cuốn sách luyện thi toeic này  là 1 chủ điểm ngữ pháp được biên soạn công phu ,chi tiết và có bài tập về toeic để luyện tập .
Điểm đặc biệt là sách trình bày các chủ điểm ngữ pháp TOEIC hay gặp,các cấu trúc câu và cách sử dụng các từ ,cụm từ đặc biệt hay xuất hiện trong đề thi toeic thật !
2-VOCABULARY.Nội dung này gồm 13 chương, cung cấp cho bạn tất cả các từ vựng đặc trưng của TOEIC như collocations, content word,content words with similar meaning .
3- READINGSau khi được củng cố grammar -vocabulary , sách luyện thi toeic  sẽ cung cấp cho bạn các chiến lược và kỹ năng làm Reading Toeic.
    Với 17 chương sách trình bày đầy đủ các dạng cấu trúc ngữ pháp part 5, các kiểu dạng của bài đọc part 6,7 như single passages, double  passages, Email, Letter, Information, Articles, Report…..Các chú ý về từ vựng,cấu trúc câu và phương pháp,tips đọc sao cho hiệu quả nhất.
    Cuối cùng là 1 bài Actual test để luyện thi toeic hiệu quả .
    Cuối sách còn có hơn 50 trang các từ vựng cần thiết ( Esssential Vocabulary & expression ) được phân ra học trong 30 ngày. Rất phong phú và vô cùng đầy đủ.
    Phương pháp học : các bạn học tuần từ từ  grammar =>volcabulary => reading để được củng cố ngữ pháp, từ vựng xong mới bắt đầu học reading toeic.
    Sách phù hợp với mọi trình độ của người luyện thi toeic từ ôn tập từ cơ bản đến nâng cao. Điểm đặc biệt nữa là toàn bộ sách đều được viết bằng tiếng anh nên đòi hỏi bạn phải chăm chỉ tra cứu từ điển nhé.
Link Download:     Tại Đây     hoặc       Link dự phòng

Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét