Kho Sách - Ebook

Bộ Sách Tiếng Anh Kinh Điển: Pimsleur English for Vietnamese bộ 9CD + Sách PDF

Mến chào tất cả các bạn !
  Chắc hẳn các bạn cũng không lạ gì với bộ tiếng anh rất hay này, và có rất nhiều các 4rum đã đăng bài này, nhưng tại sao tôi vẫn dành thời gian upload và đăng lên đây. bởi những lý do sau :
  1- Trong rất nhiều link download đc chia sẻ trên mạng tôi đã từng down nhưng hầu hết đều không có sách đi kèm. và trong quá trình tìm kiếm sách, tôi đã thấy có rất nhiều bạn xin cuốn sách này chính vì vậy tôi đăng bài này một lần nữa, rất mong nhận đc sự ủng hộ và thông cảm của các bạn . Việc không có sách gây ra khá nhiều khó khăn cho các bạn trong vấn đề học phần tập đọc.. Ngay cả bản thân tôi cũng khó khăn lắm mới tìm đc cuốn sách đó, nhưng thật ko may, cuốn sách đc scan lại quá mờ khiến cho quá trình học cũng không tránh khỏi khó khăn..


  Chính vì lý do đó, tôi đã dành một chút thời gian để ... gọi là "gõ" lại về chất lượng thì bảo đảm là cực nét không thể nét hơn 
  Nhưng vì lý do sách gốc quá mờ, thêm vào đó là vốn tiếng EN còn ít ỏi nên ko thể nào tránh khỏi sai sót...   Rất mong nhận đc sự góp ý và sửa lỗi của các bạn để cuốn sách hoàn thiện hơn..để phục vụ cho việc học tập của " Chúng ta"

Mọi góp ý xin phản hồi Kho Sách - Ebook tôi sẽ chỉnh sửa ngay các lỗi " nếu có" .
  2 - Tôi làm việc này với mục đích vì cộng đồng, hoàn toàn phi lợi nhuận, chính vì vậy tôi thành thật xin lỗi tác giả nếu việc tôi làm hôm nay có vi phạm về vấn đề bản quyền .

* Trong tất cả các link chia sẽ trên mạng tôi hài lòng nhất bộ tôi sắp chia sẻ sau đây vì lý do sau :
- Bộ này dung lượng > 900mb, về chất lượng âm thanh khá tốt so với những bộ khác,


Pimsleur English for Vietnamese 9CD đã đc tôi sắp xếp lại cho khớp với sách và đc chia làm 2 phần rõ ràng,, gồm có 21 bài tập đọc kèm theo sách và 30 bài luyện nghe với tổng dung lượng ~900mb.

Để tải tài liệu các bạn vui lòng ấn nút Tải Về


Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét