Kho Sách - Ebook

Luôn Mỉm Cười Với Cuộc Sống

  Cuốn sách gồm những câu văn, câu chuyện ngắn đầy yêu thương giúp bạn thật sự lạc quan trong cuộc sống dù cuộc sống của bạn không ngừng với những bộn bề lo toan…
  Đọc Luôn mỉm cười với cuộc sống người đọc cảm thấy như bị cuốn hút vào từng câu chuyện nhỏ. Trong những câu chuyện ấy, người đọc đều bắt gặp hình ảnh mình bởi đó là những tình huống có thể diễn ra đâu đó trong cuộc sống này mà ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua.



  Luôn mỉm cười với cuộc sống mang lại cho người đọc những suy nghĩ tích cực, lạc quan về cuộc sống. Cuộc sống là một món quà Hãy sống một cuộc sống thật trọn vẹn, tận hưởng nó, tôn vinh nó phát huy nó và trên hết, hãy yêu lấy cuộc sống.Hãy đọc Luôn mỉm cười với cuộc sống để xây dựng cho mình một phong cách sống tích cực, năng động và luôn hướng về phía trước với niềm tin về những điều tốt đẹp sẽ diễn ra.
  Đừng đi qua cuộc sống nhanh quá đến nỗi bạn quên là mình đang ở đâu và sẽ đi về đâu. Cuộc đời không phải là một cuộc đua nhưng là một cuộc hành trình với từng bước đi đầy hương hoa để đi đến đích.

 Đừng đánh giá thấp mình qua việc so đo với người khác. Trong cuộc sống, mỗi người một vẻ nên mỗi người đều là một quà tặng đặc biệt.

Để tải tài liệu các bạn vui lòng ấn nút Tải Về

Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét