Kho Sách - Ebook

[ Sách Kinh Doanh Thời @] Online Marketting Internet

     Như chúng ta đã biết, Internet Marketing ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng, một phần không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để học hỏi, xây dựng và sử dụng những công cụ hữu ích này lại là cả một vấn đề không hề đơn giản. Hiểu được khó khăn của mỗi doanh nghiệp nói chung và những người đam mê Marketing nói riêng. Cuốn sách Online Marketting Internet đã dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và chia sẻ của hàng ngàn độc giả trên cả nước.
Là một cuốn Ebook bắt mắt và chuyên sâu với những nội dung hấp dẫn, cuốn sách này sẽ là kim chỉ nam, dẫn dắt doanh nghiệp phát triển, đi lên. Đồng thời, cuốn sách cũng là một vũ khí Marketing lợi hại cho bạn khi bắt đầu kinh doanh trên Internet. Theo tác giả: “Cuốn sách này là một cuốn cẩm nang vừa đủ rộng, vừa đủ dài, vừa đủ bao quát trong lĩnh vực Marketing trên Internet.”
    Cuốn cẩm nang đã gây sốt cộng đồng mạng với hơn 16 nghìn lượt download chỉ trong sáu ngày. Bên cạnh đó là những phản hồi đầy xúc động và chân thành từ bạn đọc từ mọi miền đất nước thân gửi cho tác giả.
  Để tải tài liệu các bạn vui lòng ấn nút Tải Về
Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét