Kho Sách - Ebook

[ Ebook TOEIC] Achieve TOEIC Bridge – Pdf + CD

Toeic Bridge là chương trình kiểm tra tiếng Anh quốc tế từ trình độ sơ cấp đến trung cấp và đặc biệt thích hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên. Như ý nghĩa tên của giáo trình này TOEIC Bridge được coi là “cầu nối” giúp người học tiếp cận với chương trình TOEIC. Kỳ thi TOEIC Bridge nhằm mục đích lấy kết quả để xếp lớp ở những khóa học ngôn ngữ cũng như đánh giá kết quả học tập sau khi hoàn thành khóa học. Bộ tài liệu luyện thi mới này được thiết kế đặc biệt dành cho những đối tượng học viên đó.


Cách học luyện thi Toeic theo sách TOEIC Bridge PDF + CD sau khi tải sách từ Kho Sách -Ebook :
    Đầu tiên các bạn nên học ngữ pháp trước, rồi làm bài tập đọc để cải thiện thêm từ vựng trước khi học nghe. Khi nghe các bạn cố gắng nghe trước vài lần trước khi mở xem transcript. Một điều quan trọng nữa là sau khi nghe được các bạn cần nghe liên tục hơn nữa, có thời giản rảnh là để để có thể hiểu và hình thành phản phản xạ nghe trong đầu 1 cách nhanh chóng
    Sau khi học xong giáo trình luyện thi Toeic này các bạn có thể tham khảo thêm những bộ sách luyện thi sau để nâng cao điểm số trong kỳ thi săp tới nhé!
Để tải tài liệu các bạn vui lòng ấn nút Tải Về
           








=> Xem thêm các sách hay khác:

Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét