Kho Sách - Ebook

Tổng Hợp Phần Mềm Luyện Thi TOEIC Miễn Phí Hay Nhất

    Hiện nay tiếng anh đang dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Đối với sinh viên ra trường, việc xin việc làm sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu trong tay nắm được tấm bằng TOEIC. Để giúp các bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc ôn tập cho kì thi ToeicKho Sách - Ebook xin chia sẻ với các bạn một số phần mềm luyện thi Toeic phổ biến nhất hiện nay.

1 - Phần mềm TOEIC mastery:

    TOEIC Mastery là phần mềm luyện thi TOEIC theo định dạng hiện tại (sắp được thay đổi) và là sản phẩm của American Language Academy (tạm dịch là “Viện hàn lâm ngôn ngữ Hoa Kỳ”). Tuy đã ra đời khá lâu nhưng vì định dạng TOEIC quen thuộc vẫn giữ nguyên và ngày càng trở nên thông dụng nên TOEIC Mastery vẫn được nhiều người tìm dùng. 


Hướng dẫn cài đặt TOEIC Mastery v1.2:* Giải nén chương trình vào một Folder trong ổ cứng. (trong ổ C đi)1. Chạy file Setup > Yes . Tiếp tục click Next, gặp cửa sổ License Agreement click Yes2. Chương trình chỉ đường dẫn mặc định là C:Program FilesALATCM. Click Next3. Ở cửa sổ tiếp theo click Next, tiếp theo click Install4. Nhập:Organization= TOEIC MASTERY 1.2License Key= 1X2580-12X5Xong, click Next > FinishLưu ý: Khi setup, folder QSET không được copy vào C:Program FilesALAvì thế bạn KHÔNG NÊN xóa folder đã giải nén để chương trình có thể chạy. Cho nên bạn copy nó vào đâu đó trong ổ C trước hihi.(nếu bạn delete folder này, chương trình sẽ không chạy được và bạn phải cài lại từ đầu).Cấu trúc rõ ràng của phần mềm này sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện trình độ anh văn của mình, và làm quen được với nhiều dạng bài tập TOEIC hơn.
Link Dowload :   


2. Phần mềm luyện nghe tiếng anh : Tactics For Listening: 
  

  Bộ giáo trình này gồm 3 level: Basic - Developing - ExpandingGốc của nó là sách ebook và audio để nghe, hiện tại thì mình có nhưng không đủ tất cả. Thật may mắn là một ai đó đã viết phần mềm này và tất cả cả 3 levels đều trọn gói trong phần mềm. Thế nên mình nghĩ chỉ cần Down phần mềm này về cài đặt là các bạn có một bộ giáo trình luyện nghe tiếng anh online rất tuyệt vời!

 ArianaTactics.part1.rar 

ArianaTactics.part2.rar

                                     
ArianaTactics.part3.rar
                                     
ArianaTactics.part4.rar
                                    
ArianaTactics.part5.rar
                                    
ArianaTactics.part6.rar

                                   

3 - Phần mềm luyện thi TOEIC SSDG:




Part 1: Listening
+ Photograph Questions.
+ Question Response.
+ Short Conversation.
+ Short Talks.
- Part 2: Reading Comprehension
+ Single Passage.
+ Single Passage (mixed).

+ Text Completion.
+ Double Passages.
- Part 3: Grammar
+ Incomplete Sentences 1.
+ Incomplete Sentences 2.
+ Error Recognition.
- Part 4: Vocabulary
+ Vocabulary level 1.
+ Vocabulary level 2.
+ Vocabulary level 3.
+ Vocabulary level 4.
- Part 5: Meaning of Word


- Part 6: Relax
Đây là phần mềm  luyện nghe tiếng Anh giao tiếp rất nổi tiếng được biên soạn bởi Oxford.

Link Down:



4. Phần mềm luyện thi Toeic Longman và Toeic Barron:


    Đây là các phần mềm được lập trình dựa trên các bộ sách luyện thi TOEIC cực kì nổi tiếng và rất quen thuộc với các sĩ tử TOEIC đó là LONGMAN và BARRON. Phần mềm này di chính tay người Việt thiết kế nên rất dễ sử dụng và thân thiện với người học. 
Hướng dẫn cài đặt : Các bạn Dowload theo link bên dưới và cài đặt theo hướng dẫn trong đó nhé. Rất dễ dàng!


BARRON'S How to prepare for the TOEIC test (3rd) (49MB)
    Hi vọng với những phần mềm luyện thi TOEIC miễn phí cực hay trên đây cùng với những bài giảng online sẽ giúp ích được thật nhiều cho bạn trong việc chinh phục tiếng anh nhé!!!!

Chúc các bạn ôn luyện thi TOEIC thật hiệu quả!



Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét