Kho Sách - Ebook

TÀI LIỆU LUYỆN THI TOEIC: LONGMAN NEW REAL TOEIC (LC + RC + Full)


New Real TOEIC là một trong những bộ sách học TOEIC và luyện thi TOEIC rất chất lưọng do nhóm tác giả Longman, những nhà nghiên cứu ngôn ngữ đến từ Hàn quốc và có nhiều năm kinh nghiệm tại Mỹ, biên soạn. Cuốn sách hướng tới các học viên có trình độ từ 750+ trở lên. Theo như các nhà biên soạn, với bộ sách này, các bạn sẽ bắt đầu với những bước đi vững chắc để rồi sau đó nâng cao trình độ một cách toàn diện.

Bộ sách này sẽ đưa ra bảng so sánh sự khác biệt giữa New TOEIC và Old TOEIC. Tiếp theo đó là một bài thi TOEIC (Pre-Actual Tests) mô phỏng bài thi thực tế nhằm kiểm tra và đánh giá tổng hợp, nhằm giúp người đọc có thể tự đánh giá được năng lực hiện tại của bản thân một cách khách quan trước khi làm bài test TOEIC thật. Sau đó đến phần Actual Test, phần này có 4 bài test như một bài thi hoàn chỉnh, bài thi được biên soạn dựa trên kết quả phân tích các bài thi TOEIC mới nhất. Và cuối cùng là đáp án cho các bài test trên.
Bộ sách Longman New Real Toeic giới thiệu đến các bạn lần này gồm các quyển sau:

   1. Longman New Real TOEIC – Actual tests for listening comprehension (LC)

Cuốn này gồm 1 Pre- Actual Tests và 8 bài test tương ứng với 100 câu luyện nghe TOEIC, giúp người học rèn luyện kĩ năng nghe trước khi thi TOEIC thật.

   2. Longman New Real TOEIC – Actual tests for reading comprehension (RC)

Cuốn sách này gồm 1 Pre- Actual và 8 bài test về phần đọc

   3. Longman New Real TOEIC – Full Actual Test (LC + RC)

Cuốn sách này gồm 4 bài kiểm tra mô phỏng cực kì giống với bài thi thực tế, tổng hợp cả phần Listening Comprehension (LC) lẫn phần Reading Comprehension (RC). Do vậy đây là 1 trong những quyển sách luyện thi TOEIC đầy đủ nhất, chắc chắn giúp bạn tự tin vượt qua kì thi New TOEIC với những điểm số như mong đợi.
Một điểm ghi chú nho nhỏ đó là do quyển sách này mục tiêu 750+ nên hãy tập trung vào phần Listening, có rất nhiều “ bẫy ” được gài đấy.

Để tải tài liệu các link download bên dưới nhé:

Xem thêm các sách hay khác:



Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét