Kho Sách - Ebook

Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục – Robert Cialdini PDF


Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó – đồng thời biến chúng thành “vũ khí bí mật” của chính bạn?

Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 “vũ khí” gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.
Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói “đồng ý” nếu thật sự bạn muốn nói “không”, và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.
Một số người có khả năng thuyết phục người khác rất tốt hoặc có thể làm chủ trong mọi tình huống. Vậy đâu là bí quyết đằng sau những khả năng đó?
Những bậc thầy nổi tiếng về thuyết phục đã sử dụng cách nào và làm thế nào để bạn có thể học hỏi được những bí mật đó? Những đòn tâm lý trong thuyết phục của nhà tâm lý học Robert B. Cialdini là một trong những cuốn sách tâm lý học rất nổi tiếng mà bạn nên đọc trong năm nay.
Tất cả mọi bí mật về cách thuyết phục sẽ nằm trọn trong tác phẩm này, với 6 vũ khí đầy uy lực đó là: Nhất quán - Đáp trả - Cam kết - Khan hiếm - Uy quyền - Thiện cảm - Bằng chứng xã hội
Với mỗi loại vũ khí trên đều có những nguyên tắc tâm lý riêng trong điều khiển hành khi của con người. Khi những đòn vũ khí này kết hợp cùng lúc với nhau sẽ mang lại sức mạnh và có sự ảnh hưởng to lớn.
Mời các bạn tải và đọc cuốn sách này cùng Kho Sách - Ebook để nắm bắt được tâm lý và thuyết phục để làm chủ trong mọi cuộc giao tiếp.
Để tải tài liệu các bạn vui lòng ấn nút Tải Về
Share on Google Plus

About ưee

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét